MCOT Family Livestream

TV-Kanal:MCOT Family

Land: Thailand

Kategorie: Unterhaltung

0 von 5

0 Stimmen

MCOT Family Live-Streaming anschauen

เอ็มคอตแฟมิลี (อMCOT Family) เป็นสถานีโทรทัศน์ระบบดิจิทัลของบริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ที่นำเสนอรายการเด็กและครอบครัว โดยเอ็มคอตคิดส์แอนด์แฟมิลี (MCOT Kids & Family) ได้เริ่มทำการทดลองออกอากาศในวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2557 อัตลักษณ์ช่วงแรกเป็นอักษรสีขาวดำแนวนอนแบบเรียบๆ ต่อมาในเดือนมิถุนายน จึงได้เอาข้อความ "ทดลองออกอากาศ" ที่ปรากฏใต้อัตลักษณ์ออก จากนั้นต่อมาในเดือน มิถุนายน พ.ศ. 2557 จึงเอาคำว่า "คิดส์" ออก เหลือไว้แต่ "แฟมิลี" และเปลี่ยนเป็นอัตลักษณ์และแบบอักษร สีม่วง-เขียวอ่อน ใช้อยู่ในปัจจุบัน

Länder

  • Nation Multimedia Group Public Company Limited (NMG) (บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)) is one of Thailand's largest media companies. The company operates two

    4.3 из 5

    11 голосов

  • องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (Thai Public Broadcasting Service) หรือเรียกโดยย่อว่า "ส.ส.ท." (TPBS) เป็นหน่วยงานของรัฐ มีสถานะเป็นนิติบุคคลมหาชน

    4.3 из 5

    11 голосов

  • นิวทีวี ดิจิทัลทีวีใหม่ ช่อง 18 ฟรีทีวีสำหรับคนรุ่นใหม่ และครอบครัวไทยทั้งประเทศ ด้วยเนื้อหาข่าวและสารคดีที่คุณชื่นชอบ มาพร้อมความบันเทิงด้วยรูปแบบรายการที่แตกต่าง

    4.3 из 5

    11 голосов